Anime

การ์ตูนดิสนีย์ น่าดูปี 2022

การ์ตูนดิสนีย์ น่าดูปี 2022

การ์ตูนดิสนีย์ ที่น่าดูปี 2022 สิ้นสุดการรอคอย สำหรับสาว ๆ ที่ชอบดูหนังออนไลน์เพราะวันนี้เราจะมาทำการแนะนำเกี่ยวกับหนัง และ ภาพยนต์รวมไปถึงการ์ตูนที่สร้างความสนุกสนาน ให้กับพวกคุณทุกคนและยังกลายเป็นเรื่อง ที่คุณไม่ควรที่จะพลาดสำหรับการรับชมการดูจากทางค่ายดิสนีย์ ให้กับแฟน ๆ ทุกท่านที่มีความชื่นชอบกัน เรียกว่าเป็นช่วงในการส่งท้ายปี กับการดูการ์ตูนกันเลยทีเดียว

เพราะแน่นอนว่าในช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ อย่าปล่อยเวลาให้สูญเปล่า หรือ มัวแต่ก้มหน้าก้มตากดมือถือจนลืมคนรอบข้าง ลองหากิจกรรมอะไรสนุกๆทำร่วมกันกับครอบครัว หรือ การดูหนังไปพร้อมพร้อมกันก็จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ ให้กับครอบครัวได้เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับวันนี้ เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับการ์ตูนดิสนีย์ ที่น่าดูให้กับทุกท่านกัน

Aladdin

การ์ตูนดิสนีย์

มาเริ่มที่เรื่องแรกกันเลยค่ะกับเรื่อง อะลาดิน เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีฐานะยากจน ถูกจาฟาร์พ่อมดชั่วร้ายหลอกล่อให้เสี่ยงตายเพื่อเข้าไปหาตะเกียงวิเศษ เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการหาตะเกียงนั้นแต่โชคดีที่มีลิงคู่ใจสามารถนำตะเกียงมาให้ได้ หลังจากนั้นเขาได้เจอกับจีนี่ยักษ์จอมกวนที่พร้อมเสกให้อะลาดินกลายเป็นเจ้าชายในพริบตา 

เพื่อต้องการพิชิตใจเจ้าหญิงจัสมิน แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเพราะมีจาฟาร์คอยก่อกวนเพื่อต้องการครอบครองตะเกียงวิเศษอยู่ ละถ้าใครก็ตามที่ชอบตัวการ์ตูนที่มีการ้องเพลงไปด้วย บอกเลยไม่วครพลาดจริง ๆ ค่ะ

Coco

การ์ตูนดิสนีย์

มาต่อกันที่เรื่อง COCO ค่ะ บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ทำให้แอดประทับใจมาก ๆ แล้วน้ำตาไหลตามกันเลยทีเดียว เป็นเรื่องราวของเด็กชาย มิเกล ผู้เปี่ยมล้นไปด้วยความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักดนตรีเฉกเช่นกับศิลปินไอดอลที่เขาชื่นชอบ แต่ครอบครัวของเขากลับสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับดนตรี เขาจึงตัดสินใจที่จะพิสูจน์ความสามารถของตนเอง 

ด้วยการไปแข่งขันแสดงดนตรี เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเขาได้หลุดเข้าไปในโลกแห่งความตายและ มีเงื่อนไขว่าตัวของมิเกลจะต้องกลับมายังโลกมนุษย์ก่อนพระอาทิตย์ในวันรุ่งขึ้น เพราะไม่อย่างนั้นตัวของเขาเองจะต้องติดอยู่แบบนี้ไปตลอดกาล เป็นอีกเรื่องที่ควรดูจริง ๆ ค่ะ

Turning Red
การ์ตูนดิสนีย์

เรื่องที่น่ารัก และ ภาพสวยสุด ๆ ที่ควรดูมาก ๆ ค่ะ ภาพยนตร์จากสตูดิโอพิกซาร์ที่หยิบยกเรื่องราวของชาวเอเชียอย่างเรา ๆ มาถ่ายทอดได้อย่างสมจริง โดยเป็นเรื่องราวของเมยหลิน ลี หรือเหม่ยลี่ เด็กสาววัย 13 ที่เติบโตมาในครอบครัวเอเชียนในประเทศแคนาดา 

และ ด้วยช่วงวัยหัวเลี้ยวหัวต่อนี้เอง ทำให้เด็กหญิงต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ทั้งเรื่องการเข้าสังคม ครอบครัว หรือความสัมพันธ์ ซึ่งเธอโดนคำสาปของตระดูลอยู่ เมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกกระวนกระวายใจหรือตื่นเต้น จะทำให้เธอถูกเปลี่ยนร่าง เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามากจริง ๆ

Frozen

การ์ตูนที่อยู่ในเมืองหิมะเมื่ออาณาจักรต้องตกอยู่ในสภาพอากาศที่หนาวเหน็บมาเป็นเวลานานทำให้เจ้าหญิงอันนาสาวผู้กล้าหาญได้ตัดสินใจร่วมมือกับนักปีนเขา คริสตอฟฟ์ และกวางเรนเดียร์สหายคู่ใจของเขา 

เพื่อออกตามหาเจ้าหญิงเอลซ่าผู้เป็นพี่สาวของเธอ ซึ่งระหว่างการเดินทางพวกเขาต้องเผชิญกับสภาพอากาศอันสุดโหดบนเทือกเขาเอเวอร์เรสและอุปสรรคอีกนับไม่ถ้วน 

Toy Story

มาสู่การผจญภัย หากพูดถึง “ของเล่น” ชิ้นโปรดในตอนเด็ก ทุกคนก็จะนึกถึงเรื่อง “ทอย สตอรี่” กันใช่ไหมคะ ทอย สตอรี่ภาคแรก ได้พูดถึงเด็กชายวัย 6 ขวบ “แอนดี้” ที่ได้มีของเล่นคู่ใจมากมายอย่าง “วู้ดดี้” 

ตุ๊กตาคาวบอยสุดแสนจะคลาสสิก ที่ตัวเขาเองนั้นก็ได้เป็นหัวหน้าเหล่าของเล่นด้วย ต่อมาแอนดี้ได้รับของเล่นใหม่ นั่นก็คือ “บัซ ไลท์เยียร์” ตุ๊กตาตำรวจอวกาศสุดไฮเทค วู้ดดี้และบัซต่างก็แย่งกันเป็นของเล่นชิ้นโปรดของแอนดี้

Inside Out

เรื่องสุดท้ายที่ควรดู inside out ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นเรื่องที่สามารถตีแผ่ไปถึงอารมณ์ได้แบบสุด ๆ แล้ว ยังช่วยเยียวยาจิตใจของผู้รับชมได้อีกด้วย โดยจะบอกเล่าอารมณ์ทั้งหมดผ่านเด็กหญิงวัย 11 ปีนามว่า “ไรลีย์” เธอสดใสร่าเริงและมีพลังงานล้นเหลือ 

ชีวิตของเธอในฐานะนักกีฬาฮอกกี้ตัวท็อปของทีมกำลังไปด้วยสวย แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายลงเมื่อครอบครัวของเธอต้องย้ายไปเมืองอื่น และนั่นก็ทำให้เราได้รู้ว่า แท้จริงแล้วสาวน้อยร่าเริงแจ่มใสแบบไรลีย์เองก็มีอารมณ์ด้านอื่น ๆ ที่ถูกเก็บซ่อนไว้อยู่เช่นกัน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://coolcrewthai.com/

ติดตามทาง FB ได้ที่ : https://www.facebook.com/CoolCrewTH